Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Tải game Ninja School Online cho máy tính (PC)

Post oleh : congviet | Rilis : 19:36:00 | Series :
Ninja School Online PC là trò chơi của Teamobi đã ra đời từ rất lâu và đi vào tuổi thơ của nhiều thế hệ. Mặc dù là game tương thích với nền tảng di động rất tốt, tuy nhiên không ít các game thủ đã chọn chơi Ninja School trên máy tính nhờ và đồ họa vô cùng đẹp mắt cùng với tốc độ mượt mà hơn rất nhiều so với chơi trên điện thoại. Hơn nữa, bạn có thể chơi game trực tiếp trên PC mà không cần phải thông qua bất kỳ phần mềm giả lập nào như kemulator, android 4x hay bluestacks.

ninja school online PC
ninja school online PC
Cách chơi Ninja School Online trên PC
Bước 1: Tải file này về máy tính của bạn: NinjaschoolPC.rar (Bản gốc)
Bước 2: Nhấp chuột phải vào file rar vừa tải về rồi click vào Extract Here
tải ninja school online cho pc

Bước 3: Tìm đến và mở file .exe và chơi bình thường thôi.
* Bạn có thể dùng tài khoản teamobi để đăng nhập vào game ninja school, nếu không có bạn cũng có thể đăng ký hoàn toàn miễn phí.
ninja school PC

Giới thiệu: chơi game Ninja school PC bạn sẽ được nhập vai trở thành một Ninja đích thực tham gia và giải quyết các nhiệm vụ mà làng, trường học ninja giao phó và chăm chỉ luyện tập nhẫn thuật, thể thuật để ngày càng trở lên mạnh mẽ hơn. Có 3 ngôi trường ninja trong game tượng trưng cho 3 nguyên tố: Phong, Hỏa, Thủy tương sinh tương khắc lẫn nhau. Bạn có thể mạnh lên nhờ các điểm thưởng sau khi level up hoặc các trang bị có chỉ số cao. Khoảng vài năm về trước chơi game này lên level khá lâu, bây giờ thì cực nhanh luôn, mình chơi một ngày mà lên luôn 50 rồi :) Vì Ninja school online PC có cốt truyện khá sâu nên một bài viết thôi thì cũng không thể nào mô tả chi tiết hết được. Hẹn các bạn vào những bài viết tiếp theo nhé!!! Bản mod ninja school pc v6.1 sẽ được update cho các bạn sớm nhất

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog