Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Cách cường hóa võ sĩ và trang bị quyền vương 98

Post oleh : congviet | Rilis : 23:02:00 | Series :
Chào tất cả các võ sư, trong chuyên mục cẩm năng hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cường hóa quyền vương 98. Trong Quyền vương 98, sức chiến đấu hay khả năng sát thương và chịu đòn của võ sĩ ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện của trận đấu. Với những đối thủ ngày càng mạnh lên thì việc thất bại là điều không thể tránh khỏi. Nhưng hãy yên tâm rằng, với hệ thống cường hóa quyền vương 98 sau đây, bạn sẽ không ngại bất cứ một đối thủ nào nữa đâu !
cường hóa game quyền vương 98

Hệ thống cường hóa cơ bản gồm có: Tăng bậc trang bị, Tăng đăng võ sĩ, tăng cấp võ sĩ, Tăng sao võ sĩ, tăng kỹ năng võ sĩ. Còn một số cách cường hóa nâng cao sẽ được mình đề cập đến trong mục cẩm nang sau.

Cách cường hóa trang bị quyền vương 98

  1. Đầu tiên nhấn vào võ sĩ cần cường hóa
  2. Rèn trang bị lên cấp tối đa ở bậc hiện tại
  3. Sau đó dùng nguyên liệu tương ứng để lên bậc cao hơn (bậc càng cao thì tốn càng nhiều nguyên liệu)

Trang bị sau khi nâng cấp không chỉ các chỉ sức mạnh đều tăng lên một tầm cao mới mà còn đẹp hơn, ngầu hơn nữa

Cách cường hóa võ sĩ quyền vương 98

Nâng cấp võ sĩ sẽ tăng các chỉ số cơ bản bao gồm: Công, thủ, HP nghĩa là tăng chí lực. Tăng cấp bằng cách sử dụng lọ exp. Tuy nhiên có một điểm mà các võ sư cần chú ý đó là cấp độ của võ sĩ không được vượt quá cấp độ của võ sư đâu.

Nâng cấp kỹ năng võ sĩ: Mỗi 5 phút chúng ta sẽ có 1 điểm kỹ năng và tối đa là 20 điểm, sử dụng chúng để cộng vào những kỹ năng hiện có của bạn. Với những kỹ năng đang khóa, cần phải tăng sao võ sĩ để khai mở, nếu võ sĩ có 3 sao thì sẽ mở được đến kỹ năng thứ 3 thôi.

Nếu điện thoại và máy tính của bạn chưa có Quyền vương 98, hãy tải về tại đây: Tải Quyền vương 98

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Lưu trữ Blog