Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Vạch trần sự thật báo game Xemgame.com, Gamek.vn viết bài giật tít khiến cộng đồng LOL hoang mang

Post oleh : congviet | Rilis : 05:39:00 | Series :
Đã bao lần các báo game lớn viết bài đâm thọt giật tít nhiều lần khiến dòng mem hoang mang. Phần mềm hàng việt nam nó thế đây "bị trù dập miết hàng ngoại thì ca ngợi không hêt."




Dưới đây là link hai bài viết gần đây, hai bài báo của Xemgame.comGamek.vn chia sẻ thông tin "Riot xác nhận sẽ khoá luôn những tài khoản sử dụng skin Mod?" (mặc dù đây là 2 trang báo lớn nhưng mình không ngờ lại đăng những thông tin không đang tin như vậy) . Đây là một vấn khiến cộng đồng sử dụng 

1. Báo gamek: http://gamek.vn/esport/doanh-thu-ban-trang-phuc-giam-sut-riot-dien-tiet-phat-trien-he-thong-khoa-tai-khoan-mod-skin-vinh-vien-20160330192414183.chn
2. Báo Xemgame: https://www.xemgame.com/esports/lien-minh-huyen-thoai/lmht-riot-xac-nhan-se-khoa-luon-nhung-tai-khoan-su-dung-skin-mod/



Nhìn vào 2 bài viết trên của XemGame và Gamek mình tự hỏi rằng tại sao hai trang báo lớn như vậy lại viết hai bài báo hoàn toàn có nội dung giống hệt nhau và đâm chọt Mod Skin. Hai trang báo lớn Copy bài thêm logo vào, hay có một ai đó thuê đăng bài vùi dập Mod Skin khiến hai trang báo này có nội dung giống nhau 100% như vậy? Ngoài ra thì trong nội dung hai bài viết này có ghi "Trong ngày hôm nay, đại diện của Riot Games thông báo họ sẽ đang phát triển 1 hệ thống quét mod skin và những gamer sử dụng phần mềm này sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn . Tuy nhiên dòng thông báo này đã bị xóa bỏ rất nhanh ngay sau đó." mà không hề có một chứng cứ xác thực nào, nếu thực sự có như vậy thì chã nhẽ không có một ai chụp được ảnh thông báo mà trong bài viết phải che mất hình ảnh nữa? Các bạn thử suy nghĩ như vậy có phải không?


Trước đây những báo lớn này cũng đã từng đăng nhiều bài hướng dẫn mod skin lol, mod maps, và 2 năm trở lại đây thì mod skin luôn Việt luôn bị vùi dập, đâm chọt nhiều lần mặc dù vậy thì mod skin vẫn vững vàng và sống đến ngày hôm nay, và từ trước đến bây giờ cũng không có thông tin xác thực hay công bố răng mod skin bị khóa nick. Và mình cũng khẳng định răng mod skin với phần mềm bên mình không phải là hack, hoàn toàn tuân thủ chính sách của Riot Game nhé.

"Nhắc lại cơ chế mod skin của lol pro không hề can thiệp vào trò chơi, đây là kỹ thuật cấp cao vô đối tốt nhất thế giới nhé, rất nhiều người nước ngoài đã và đang tin dùng phần mềm này nhé. Ai đã và đang xài phần mềm bên mình nhiều năm qua chắc sẽ rõ nó chuyên nghiệp thế nào"

Tóm lại, mình xin khẳng định rằng mod skin tại website bên mình hoàn toàn an toàn, không bị khóa nick tuân thủ đầy đủ chính sách của RiotGame. Hiện tại trên trang chủ Download Mod Skin LOL đã có hơn 8k comment Facebook, thông kê có gần 1 triệu tài khoản đã và đang sử dụng modskin. Mình rất cảm ơn rất nhiều người đã luôn tin tưởng ủng hộ website trong thời gian vừa qua, mình chỉ hơi buồn là tại sao các bài báo lại vùi dập mod skin đến như vậy khi không có một chứng cứ xác thực nào khiến nhiều người hoang mang.

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT