Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Nực cười thanh niên Hack trúng tài khoản Liên Minh của Dopa

Post oleh : congviet | Rilis : 04:48:00 | Series :
Hacker đã không còn quá xa lạ với tất cả mọi người dùng máy tính nữa. Nhưng một câu chuyện nực cười mới đây được một Hacker chia sẻ "Thật không ngờ mình hack trúng ngay tài khoản Liên Minh Huyền Thoại của Dopa - Bán cũng không ai dám mua, quá nhọ cho thanh niên."


Dopa hôm qua đăng 1 dòng trang thái trên kênh Weibo thông báo rằng anh bận một số vấn đề cá nhân nên không thể stream được, khi fans còn đang bỡ ngỡ về lí do thì, hôm nay đã thấy status giải thích của Dopa: "Tài khoản Liên Minh Huyền Thoại bị hack và may mắn hacker chịu trả tài khoản lại."


Mới đây, Dopa bị hack mất acc của mình nhưng thật quá nhọ cho thanh niên hacker là khi login vào tài khoản thì phát hiện thấy acc top 1 của Dopa. Và ngay lập tức liền liên lạc với Tiểu Mã, 1 trong những người bạn trong list friend của Dopa để cung cấp pass cho người này để Dopa lấy lại acc. Hacker chia sẻ: "Thật không ngờ lại hack ngay vào tài khoản Dopa thì đen quá rồi, có bán cũng không bán tài khoản được, ai đâu dám mua. Cuộc đời Hacker chưa bao giờ gặp hoàn cảnh khó như vậy, chẳng sơ múi được đồng nào. Hack được tài khoản đứng TOP như vậy đâu có dễ đâu mà lại...!!!"

Haker ngã ngửa khi phát hiện đây là Tài khoản Top 1​

>> LMHT: TOP bậc Thách đấu Hàn Quốc hay sử dụng 5 trang bị nào nhất?

google+

linkedin

BÀI VIẾT MỚI NHẤT